Blog

0 bình luận Để lại bình luận

Thời trang Gothic - Các chiếc váy Gothic

Bắt đầu từ thập kỷ 80, phong trào Goth là một phụ thể tương đối mới nhưng mạnh mẽ! Nằm trong tư tưởng “phá vỡ khuôn mẫu”, văn hoá Gothic đại diện cho việc thách thức các nguyên tắc xã hội và từ bỏ tất cả ý tưởng về tổ chức, trật tự và kỳ vọng.

Mặc dù có nhiều yếu tố tuyệt vời trong văn hoá Gothic tạo ra sự tăng cường cho nhau, nhưng ở Atomic Jane, chúng tôi đặc biệt yêu thích thời trang Gothic! Thời trang Gothic có một sự bí ẩn đẹp, với những tông màu tối u tạo cảm giác u ám, gần như tang thương và sự kết hợp nguồn cảm hứng từ Phong cách Victoria và Punk.

Vì chúng tôi đã quyến rũ bởi thể loại thời trang này, chúng tôi muốn cung cấp cho bạn một chút văn hoá cơ bản để hiểu thêm về phong trào này và giới thiệu một số món hàng không thể thiếu trong sự pha trộn Gothic của chúng tôi!

THỜI TRANG GOTHIC LÀ GÌ?

Như hầu hết các phụ thể bắt đầu, văn hoá Goth có thể được theo dõi nguồn gốc thực sự từ âm nhạc và sự ra đời của Goth Rock trong giai đoạn Post-Punk ở Anh. Goth Rock tối u và đáng sợ, nhưng cách nào đó tinh tế, thực sự sử dụng vào mong muốn của con người về tính cá nhân và cuộc cách mạng. Khi thể loại này bắt đầu thu hút sự chú ý, nó càng ngày càng rời xa sự xuất hiện của Văn hoá Post-Punk và có một lượng fan hâm mộ riêng biệt, khiến cho phong trào này lan rộng không chỉ ở Anh mà còn trên toàn thế giới!

Thời trang Gothic - Các chiếc váy Gothic

Bauhaus, nhóm Goth Rock đầu tiên được công nhận rộng rãi

Không mất nhiều thời gian, văn hoá Gothic mở rộng từ âm nhạc sang tất cả các khía cạnh khác của phụ thể và nhanh chóng trở thành một phong trào bao gồm nghệ thuật, phim và thời trang. Các tông màu cơ bản của văn hoá Gothic là tông màu tối u, kết hợp với ảnh hưởng từ thế kỷ 19 và luôn có tính u ám và phức tạp.

Các tông màu này rõ ràng có thể nhìn thấy trong tất cả các yếu tố làm nên thời trang Gothic! Thẩm mỹ Gothic xoay quanh việc ăn mặc, làm tóc và trang điểm theo phong cách tối giản, tương phản rõ rệt với sắc da mờ nhạt, và vật liệu và các mốt thời trang như kỷ nguyên Victoria.

Tại Atomic Jane, chúng tôi có rất nhiều món đồ đẹp phục vụ thời trang Gothic và chúng là những món hàng không thể thiếu khi xây dựng bộ sưu tập ảnh hưởng Gothic của bạn! Chúng tôi đã chọn một số sản phẩm đại diện cho một số yếu tố chính trong thời trang Gothic cho phụ nữ: áo corset, váy và váy ngắn.

Hãy ngồi xuống và thưởng thức hành trình khi chúng tôi đi vào và xem qua những món đồ đẹp này! Nhấp vào bất kỳ món hàng nào dưới đây để được chuyển đến trang mua hàng cá nhân trên trang web của chúng tôi.

ÁO CORSET GOTHIC

Bạn thích Bộ áo corset & váy được giới thiệu ở trên? Sau đó, bạn sẽ thích váy bóng bẩy đen của chúng tôi Atomic Satin Tiered Lace! Váy này mạnh mẽ và đẹp đủ để tự mình lên, cho phép bạn ghép nó với áo corset yêu thích của bạn hoặc áo trên phong cách Goth để tạo ra một vẻ ngoài thực sự hoàn thiện với phong cách thời trang Gothic đẹp đẽ.

Chúng tôi không thể cưỡng lại được lớp vải ren hoa màu đen này và thiết kế váy layer nhiều tầng ở dạng dừa thấp, quyến rũ và nữ tính! Thêm món đồ thiết yếu thời trang Gothic này vào tủ quần áo của bạn với giá chỉ $49 và có sẵn trong các size S-6XL!

Váy ren lượn sóng màu đen Atomic Steampunk

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đây là Chiếc váy ren lượn sóng màu đen Atomic Steampunk của chúng tôi! Chúng tôi chết mê chết mệt với sự kết hợp độc đáo của chi tiết tại đây, các khóa đồng và ren và viền dạ polyamide mang lại cảm giác tối giản nhưng vẫn nữ tính. Ghép nó với một áo corset trái màu da và vẻ ngoài của bạn sẽ hoàn thiện một cách táo bạo!

Thêm món đồ thiết yếu này vào tủ quần áo của bạn với giá $49 và có sẵn trong các size S-2XL!

TIẾP THEO LÀ GÌ?

Cảm nhận được cảm hứng từ những món đồ đẹp chết người này chưa? Còn nhiều hơn thế trên trang web của chúng tôi, www.atomicjaneclothing.com! Chúng tôi yêu tất cả mọi thứ về thời trang Gothic và khả năng của nó để cho phụ nữ thể hiện phong cách riêng biệt và độc đáo của họ, đẩy lùi khuôn mẫu mà chúng ta thường bị áp lực conform vào!

Thời trang Gothic là bí ẩn, ảo mộng và đầy oai hùng, và chúng tôi không thể chờ đợi để bạn tìm những món đồ hoàn hảo để hoàn thiện tủ đồ thời trang Gothic của bạn.

Như luôn, hãy liên hệ với chúng tôi nếu có bất kỳ ý kiến hoặc câu hỏi nào qua địa chỉ email support@atomicjaneclothing.com. Chúng tôi yêu được nghe từ bạn!

Cho đến lần sau, chúc mừng mua sắm Atomic Babes yêu quý!

  • Tweet
Chức năng bình luận bị tắt